Tuyển nhân viên chứng từ và chăm sóc khách hàng

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng

Vị trí nhân viên xử lý chứng từ và chăm sóc khách hàng

1. Mô tả công việc
– Kiểm tra, đối chiếu đơn hàng và bộ chứng từ XNK
– Chuẩn bị, xử lý chứng từ, áp mã HS cho từng mã hàng và tra cứu thuế suất
– Làm thủ tục khai báo và thông quan lô hàng
– Khai báo, truyền tờ khai hải quan điện tử
– Liên tục cập nhật về tình hình thông quan, nắm rõ tình trạng lô hàng và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp khi hàng không đạt tiến độ để có hướng xử lý kịp thời
– Xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện và các loại giấy phép khác có liên quan đến lô hàng
– Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng
– Xử lý các cuộc gọi đến
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng
– Công việc cụ thể khác trao đổi khi phỏng vấn

2. Yêu cầu ứng viên
– Tuyển ứng viên đã có kinh nghiệm
– Tiếng Anh cơ bản.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành có liên quan.
– Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có thể đi lại nhiều.

3. Quyền lợi được hưởng
– Lương: thỏa thuận  theo kinh nghiệm  năng lực
– Các chế độ khác theo quy định của luật lao động Việt Nam

4. Cách thức ứng tuyển
– Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ: sales@hpti.vn (tiêu đề “Ứng tuyển vị trí nhân viên chứng từ và chăm sóc khách hàng”)