Tuyển dụng nhân viên sale

Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, vận chuyển containers nội địa phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan. Trao đổi, thương lượng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, Phương thức vận chuyển, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.

1.Mô tả công việc 
– Giới thiệu dịch vụ của công ty đến khách hàng.
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, vận chuyển containers nội địa phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan.
– Trao đổi, thương lượng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, Phương thức vận chuyển, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
– Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ.
– Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ theo từng giai đoạn.
– Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo thông tin đến khách hàng kịp thời, duy trì và nâng cấp chất lượng dịch vụ từng giai đoạn.
– Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và Ban Giám đốc.
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

2.Yêu cầu ứng viên 
– Tốt nghiệp các trường từ Cao Đẳng liên quan về Logistics như Đại Học Ngoại thương; Cao Đẳng Kinh tế đối ngoại; Đại Học Giao thông Vận tải,…
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc từ 3-6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu/ Logistics, marketing, sales.
– Ưu tiên ứng viên có bằng lái ôtô 4 bánh.
– Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
– Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. Quyền lợi được hưởng

3. Quyền lợi được hưởng:
– Lương, thưởng theo năng lực: 6-8 triệu/tháng, có thể thỏa thuận theo năng lực.
– Hoa hồng hấp dẫn, chính sách minh bạch rõ ràng.
– Thưởng cuối năm nếu đạt target.
– Xét tăng lương hàng năm.
– Hưởng các chế độ khác ngoài lương như thưởng đầu năm, các ngày lễ 30/4 – 1/5, 2/9, thưởng vào sinh nhật, quà vào dịp Trung Thu …
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…).
– Được đào tạo để nâng cao năng lực và chuyên môn.
– Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

4.Cách thức ứng tuyển: 
– Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ: sales@hpti.vn (tiêu đề “Ứng tuyển vị trí nhân viên sales”)